Categories
1 - Văn Thầy Trò Trịnh Hoài Đức Văn Con Gà Què Azalea

VÌ SAO ĐA SỐ DÂN MIỀN NAM KHÔNG ƯA DÂN MIỀN BẮC 2 NÚT?!


gc3a1i-hn-6

VÌ SAO ĐA SỐ DÂN MIỀN NAM KHÔNG ƯA DÂN MIỀN BẮC 2 NÚT?!

Con Gà Què Azaleaimages1269445_ha_noi_xua

Trước khi Cộng Sản xâm chiếm miền Bắc, người miền Bắc được tiếng là thanh lịch, kiểu cách, gia giáo với đầy đủ lễ nghi trong cách cư xử, ở một nơi đã từng được gọi là xứ ngàn năm văn vật.
Những con người miền Bắc này đã đưa tất cả những thứ đó vào miền Nam để tránh phải sống chung với Cộng Sản. Chỉ rất ít người còn ở lại miền Bắc, thêm mớ lau rau từ T.à.u và đâu đó nhập vào, cộng với cách bị cai trị bởi Cộng Sản, theo lệnh Nga Tàu gây chiến tranh cướp miền Nam như lời thú tội của Lê Duẩn, những người còn ở lại đã biến thành người Bắc như hiện giờ.

dentholeduan

Rồi ngày đó tới ! Thảm họa Bắc Nam cũng tới ! Người Bắc di cư năm 1954 cùng chịu chung số phận với người Trung và người Nam, sau ngày 30 tháng 4 năm 1975 !
Nước VN thống nhất đã nảy sinh ra 2 loại người Bắc : Bắc kỳ di cư 54-9 nút và Bắc kỳ vào vơ vét về 75-2 nút ! Người bên này vĩ tuyến và người bên kia vĩ tuyến !

Thằng thiến heo thất học ĐM vẻ mặt khinh khỉnh, dương dương tự đắc, giọng oang oang phán xuống : “…Giải phóng miền Nam, chúng ta có quyền tịch thu tài sản, trưng dụng nhà cửa, hãng xưởng, ruộng đất của chúng nó. Xe chúng nó ta đi. Vợ chúng nó ta lấy. Con chúng nó ta bắt làm nô lệ. Còn chúng nó thì ta đầy đi làm lao động khổ sai tại vùng kinh tế mới, hay nơi rừng sâu, nước độc. Chúng nó sẽ chết dần, chết mòn…” .

42319713_416992728828691_6721573713151524864_n

Thương ôi ! Nước VN thống nhất đã được sự “lãnh đạn” của đám cướp thất học mua bằng, khiến cho người VN phải tha hương, lưu lạc khắp thế giới để làm đĩ điếm, tôi mọi, rồi vang danh với những hành động vô giáo dục mà phần lớn đều do người miền Bắc đã được Việt Cộng giáo dục làm ra : trộm cắp, khạc nhổ bậy bạ, phá hoại cảnh vật…

Vậy mà bọn thắng cuộc lúc nào cũng muốn xưng bố mẹ thiên hạ, mặt vênh váo tưởng mình thực sự thắng miền Nam ! Chúng nó quá dã man và tàn ác. Thế nên mõm của chúng luôn ong ỏng như cái mõ làng, kêu gọi hòa hợp hòa giải khi muốn cướp thêm thứ gì đó từ người miền Nam !
Hòa hợp hòa giải cái con khỉ Pắc Bó khi miền Nam bị cướp đã nửa thế kỷ rồi mà tới giờ phút này, đám Vịt + con vẫn còn muốn làm con đường Hù chó minh trên không để vào “phỏng dái” miền Nam !

207047493_122863146669026_5422856184967496474_nhttps://baotintuc.vn/van-de-quan-tam/doan-giang-vien-sinh-vien-truong-y-di-chuyen-bay-rieng-vao-ho-tro-tp-ho-chi-minh-chong-dich-20210701112738343.htm
Tại sao lũ bay không biết rằng người miền Nam rất ghét sợ 2 tiếng “giải phóng” ?! Một lần bị “giải phóng” đã kinh tởm suốt đời : Của cải mất trắng với những lần đổi tiền và cướp nhà… Sự tang thương bao trùm kín miền Nam, gia đình tan nát với những cuộc đổi đời, khi nhà nhà đều có người bị lừa vào những trại tù khổ sai mang danh “cải tạo”, hoặc lùa vô rừng sâu với tên gọi mỹ miều là ” vùng kinh tế mới” !..

Đám Vịt + già cần phải dạy cho lũ Vịt + con hiểu rằng người miền Nam không kỳ thị người miền Bắc mà chính là thù ghét thái độ xấc láo, ăn cháo đá bát của người miền Bắc. Nếu miền Bắc không hành động đê tiện, chó ngáp phải ruồi cướp được miền Nam thì giờ phút này, dân miền Bắc vẫn còn phải nhai bo bo rã họng và phải đóng thuế phân người, đói nhăn răng đến nỗi không có gì để thải ra, phải thiếu nợ ngay cả từng cục cờ…ứt ! Tệ hại hơn nữa là tất cả những gì xảy ra trên thế giới và xung quanh, tụi bay cũng chỉ được nghe biết qua cái loa phường toàn nói láo, điếc tai nhức óc !!!

Người miền Bắc nên biết ơn miền Nam và học cách cư xử của con người, đừng cư xử với nhau như loài thú rồi nói người ta kỳ thị mình !
Chính vì Cộng Sản chủ trương ngu dân để trị, đã tạo nên một xã hội miền Bắc chỉ biết vâng lời đảng – đảng là đúng nhất, rồi rình mò lẫn nhau để báo cáo tạo “chiến công”, tự cho mình là “kẻ chiến thắng” để vênh váo ngông cuồng, đòi đạp cả thiên hạ dưới chân khi chỉ mới thắng được 1 trận banh nhỏ như cái mắt muỗi; mở miệng ra là đòi làm bố mẹ thiên hạ, lấy những cái FB nickname mất dạy như “bố của bạn”, “mẹ chúng mày”… !!!

Người miền Nam không hề kỳ thị người miền Bắc mà chính thái độ và hành động của những người miền Bắc cuồng đảng cộng đã tạo nên sự kỳ thị, thù ghét, khinh miệt lẫn nhau như hiện giờ.

Nếu đám nhà cầu thúi miền Bắc không hèn hạ trả thù vặt, không tham lam khi nhìn thấy của cải trong miền Nam, biết cư xử với dân miền Nam một cách khéo léo, trí thức hơn bằng cách tôn trọng những nhân tài của miền Nam thay vì bỏ tù,… Hoặc nếu như miền Nam không bị ép phải buông súng thua cuộc thì ngày nay, đối với các nước Châu Á, VN có lẽ vẫn chỉ thua Nhật như miền Nam ngày đó thôi, đâu đến nỗi đứng hạng bét, thua cả Miên Lào !!!

Chính bên tự nhận là thắng cuộc và những con người tự phụ miền Bắc đã khiến VN trở thành hạng bét Châu Á như hiện nay. Vì vậy, đừng giả vờ ước mong hòa giải hòa hợp !
Gần nửa thế kỷ qua rồi, nỗi hận của những người bên này vĩ tuyến 17, gồm người Bắc di cư 1954, người Trung và người Nam vẫn còn đây.
Xin cảm ơn những người miền Bắc từng sống bên kia vĩ tuyến đã tỉnh ngộ, đã hiểu ra rằng mình đã bị Cộng Sản đánh lừa trong suốt bấy nhiêu năm, đã cùng hợp sức với những người miền Nam để chống Cộng Sản !

HÃY TRẢ LẠI MIỀN NAM CHO NHỮNG NGƯỜI THÙ GHÉT CỘNG SẢN – KHÔNG PHÂN BIỆT VÙNG MIỀN ! BỌN CỘNG SẢN KHẮP NƠI TRÊN ĐẤT VN HÃY CÚT HẾT VỀ BẮC !
THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC KIỂU CỘNG SẢN THÌ THÀ RẰNG VẪN CỨ CHIA ĐÔI, MỖI PHE QUỐC – CỘNG MỘT NỬA !
HÒA GIẢI HÒA HỢP CÁI CON KHỈ !
Con Gà Què Azalea  (Mpt. July 10, 2021)
(Bắc kỳ 9 nút – Chỉ biết miền Bắc qua hình ảnh trên FB và Internet)

Trở về => Văn Con Gà Què Azalea  –  Thơ Con Gà Què Azalea

HOME

Đọc/xem thêm : https://anhxua.net/album/hinh-anh-vi-tuyen-17-gan-cau-hien-luong.html

Leave a comment