Categories
1 - Văn Thầy Trò Trịnh Hoài Đức Văn Con Gà Què Azalea

VIỆT NAM CÓ NÊN TIẾP TỤC SỢ BỌN GIẶC XÂM LƯỢC TÀU NỮA HAY KHÔNG?


Con Gà Què Azalea

Từ ngàn xưa, đối với Việt Nam, bọn giặc Tàu luôn là kẻ xâm lược ! Cặp mắt cú vọ của Tàu lúc nào cũng rình mò, lăm le để há cái mõm đầy nanh vuốt đòi nhai nát và nuốt trọn Việt Nam !


Nếu chỉ nói riêng về Biển Đông, kể từ ngày được phát giác ra là nơi tràn ngập các tài nguyên phong phú – Đặc biệt là những mỏ dầu – Lòng tham của bọn Tàu đã nổi dậy nên chúng tìm đủ cách chiếm 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa, rồi từ đó đẻ ra đường lưỡi bò, chiếm gần hết biển của Việt Nam !

https://youtu.be/HJXoVbzMs5Q

Với hơn 3000 Km biển trải dài từ Bắc xuống Nam, Việt Nam vốn là một nước tự hào về nguồn hải sản phong phú, vậy mà ngày nay ngư dân Việt không còn nơi để làm ăn sinh sống, cứ ra khơi là bị bọn khốn giặc Tàu đuổi đánh cho từ lết tới chết !
Trong khi đó, nhà nước Việt Nam chỉ biết quan ngại, không dám gọi thẳng tên kẻ cướp mà chỉ gọi là “nước ngoài” ! Cũng không dám tỏ rõ thái độ đối với giặc Tàu, chỉ biết phát cờ máu cho ngư dân, để mặc họ ôm cờ máu ra biển, treo cờ lên cho bọn Tàu thấy rõ từ xa để chúng khỏi phải tìm !
Có phải nhà nước Việt Nam làm thế theo lệnh Tàu để triệt đường sống của ngư dân Việt, nhường hết cả biển Đông lại cho quân chết đói và ăn cướp giặc Tàu? Hay là vì quá sợ Tàu, không dám chống mà phải cúi đầu nịnh bợ nó?! Có lẽ là cả hai lý do ! Than ôi !!!

china vietnam_140518_GettyAFP.jpgTheo thiển ý của tui, vào thời điểm này, nhà nước Vịt Cộng nên dựa vào Mỹ để tránh bớt bị Tàu ăn hiếp. Cũng không nên tiếp tục giam cầm những người đã bị tù vì chống Tàu. Tại sao cầm tù sự yêu nước của họ? Để nịnh Tàu hay làm theo lệnh Tàu hoặc cả hai điều đó?! Nếu vậy thì càng cần phải thả ngay họ ra cho bọn Tàu biết mặt !
Đừng cứ mãi bù lu bù loa về 4 tốt 16 chữ vàng để quân xâm lược đốn mạt giặc Tàu được đàng chân lân đàng đầu. Việt Nam hãy nên noi gương Đài Loan hiện nay ! Bọn Tàu cũng như những kẻ thích bắt nạt người khác, chỉ giỏi ăn hiếp những kẻ hèn, sợ nó và nịnh nó mà thôi ! Trên mặt bọn Tàu thằng nào cũng đã thể hiện rõ là kẻ gian hùng, khốn nạn. Chúng vênh váo xách mé láo xược. Nếu có nước nào đó tỏ vẻ không sợ nó, nó sẽ cụp đuôi ve vuốt và giả vờ hòa, như nó hiện đang tỏ thái độ với Mỹ !

Vietnam China Disputed SeaNếu Việt Nam vì yếu mà phải sợ giặc Tàu, sao không kết bạn với nước mạnh hơn nó, không có ý định xâm lăng nước Việt để giúp giữ nước mình? Điều này có gì sai đâu, cũng chẳng có gì phải nhục như dựa vào bọn Tàu để nó đè đầu cỡi cổ, chiếm hết tài nguyên của Việt Nam từ rừng xuống biển ! Các nước nhỏ trên thế giới đều phải làm vậy. Tại sao Việt Nam lại không dám vì sợ Tàu?!

67577210_2272954186255255_8364080064542801920_n
Hình Nguyễn Phú Trọng khi còn trẻ và người cha gốc Tàu

Mong rằng VN hãy mở to mắt ra, dám dẹp hết những thằng Tàu nằm vùng và những kẻ vô tích sự đã nghỉ mấy tháng vẫn không ảnh hưởng gì tới việc nước như lão Hán gian bạch mao, thả hết tù nhân mang tội chống Tàu, xin Mỹ giúp VN đuổi Tàu ! Dù có nhục vì Mỹ là cựu thù, cũng không nhục bằng để thằng anh 16 chữ vàng khè, 4 tốt thí cỡi cổ đè đầu, cướp đất và ăn cướp hết tài nguyên của nước mình ! Việt Nam cần thì phải nhờ, phải xin. Đừng đợi sự giúp đỡ tự rơi từ trời cao xuống ! Tự ái hoặc nỗi sợ hãi đặt không đúng chỗ sẽ giết chết cả dân tộc và xóa sổ cả đất nước mà ông cha ta đã đổ biết bao xương máu để được tồn tại tới ngày nay !

Bố bảo bọn Tàu cũng không dám làm gì Mỹ, trừ khi lũ Rats bên Mỹ lên nắm quyền, được Tàu dồn cho ăn đầy họng để mặc nó tung hoành !
Chỉ còn lại vấn đề là làm cách nào tìm được 1 người thực sự yêu nước, trong sạch, không thích ăn bẩn để đứng ra đảm nhận trách nhiệm dẹp bọn Hán gian và những kẻ vô tích sự trong cái nhà nước thúi tha hiện giờ !
Nếu có đầy đủ bằng chứng về những Hán gian đang hiện diện trong đám cầm quyền, hãy vạch mặt chỉ tên và tìm cách hạ bọn chúng, kể cả lão bạch mao thỉnh thoảng xuất đầu lộ diện từ hơn 3 tháng nay !

65321704_1178999178950927_8145905990877839360_nĐây là việc mà chính người Việt trong nước phải làm chứ không phải việc của người Việt đang sống ở hải ngoại. Vấn đề là ai sẽ muốn và dám làm ! Hay là vẫn sợ quân giặc xâm lăng Tàu phù !

Con Gà Què Azalea July 20, 2019
FB Azalea Vu
(Để tránh bài bị xóa khi posted FB, một số tên không thể nói rõ vì nghe rằng những tên đó đã được cài sẵn trong software tự động xóa bài !)

*Hình & Video clip được lụm trên mạng

Đọc thêm => Văn Con Gà Què Azalea  –  Thơ Con Gà Què Azalea

HOME

Leave a comment